Italian Trulli

[DAHUA] DoLynk Care – Nền tảng đám mây được nâng cấp từ COS Pro

DoLynk Care là nền tảng đám mây hoàn toàn mới cung cấp một hệ thống dịch vụ dựa trên đám mây, giúp bạn quản lý các thiết bị tại chỗ, tận hưởng dịch vụ toàn diện. Đây là nền tảng chuyên nghiệp và đáng tin cậy, nơi bạn có thể quản lý các trang web của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Khi một thiết bị bị lỗi, bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức, cho phép xác định vấn đề và giải quyết từ xa.

1. Giá trị doanh nghiệp

Thông báo về lỗi thiết bị 

DoLynk Care gửi thông báo về lỗi thiết bị tới web hoặc ứng dụng điện thoại di động của bạn theo thời gian thực. Cửa sổ tác vụ sẽ luôn nhắc bạn nếu sự cố vẫn chưa được giải quyết, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào về các dự án bạn đã cài đặt. Bạn sẽ biết về các sự cố lỗi trước cả khách hàng của bạn.

Giao diện đơn giản, bảo trì dễ dàng

Giao diện các sản phẩm của DoLynk đều được thiết kế rõ ràng để giúp bạn hiểu các nền tảng và các chức năng khác nhau một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

DoLynk Care cung cấp các số liệu thống kê và sơ đồ khác nhau cho khách hàng và phục vụ như một trợ lý hữu ích hơn là một công cụ cấu hình thông thường.

Hơn cả cài đặt

DoLynk Care là cầu nối liên lạc và hệ thống quản lý hiệu quả cho mọi dự án, từ những khu vực nhỏ đến khuôn viên rộng lớn. 

DoLynk Care có thông tin về vị trí, chủ sở hữu, thông tin hoạt động và thông tin thiết bị của các dự án, góp phần tổ chức và bảo trì dễ dàng hơn, giúp mở rộng kinh doanh.

Không cần server

DoLynk Care cung cấp ứng dụng web và ứng dụng di động. Giao diện web là một nền tảng trực quan, trong khi ứng dụng dành cho thiết bị di động có nhiều chức năng có thể hoàn thành các cấu hình cơ bản. Không cần cài đặt hoặc cập nhật trên PC, chỉ cần nhập liên kết và bắt đầu hành trình của bạn với DoLynk. Doanh nghiệp của bạn có thể được tối ưu hóa hiệu quả chỉ trong 5 phút.

2. Tính năng nổi bật

| Nền tảng giúp đảm bảo an ninh và độ tin cậy

  • Dựa trên cơ sở hạ tầng được phát triển bởi nhà cung cấp điện toán đám mây hàng đầu thế giới (AWS).
  • Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn và quy trình cao nhất trong ngành.
  • Cung cấp các tiêu chuẩn bảo vệ quyền riêng tư cao.

Truy cập trang Web DoLynk Care tại đây hoặc tải ứng dụng DoLynk Care tại đây

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với Dahua Việt Nam tại đây.

Contents (Nội dung)