Italian Trulli

[DAHUA] Dòng sản phẩm Kiểm soát ra vào Insider ASC3202B

Vùa qua, Dahua vừa ra mắt sản phẩm Bộ điều khiển truy cập dòng Insider ASC3202B đã chính thức được phát hành và đi kèm với bảo hành tiêu chuẩn 5 năm!

ASC3202B tập trung vào các văn phòng vừa và nhỏ, cung cấp hoạt động tập trung vào web để thực hiện chức năng quản lý kiểm soát truy cập lên đến 40 cửa mà không cần nền tảng bổ sung. Nó có thể được đặt làm chế độ chính hoặc chế độ phụ trên web, bộ điều khiển chế độ chính cung cấp các chức năng nền tảng kiểm soát truy cập, chẳng hạn như quản lý thiết bị, quản lý người, chỉ định quyền truy cập và cài đặt liên kết cảnh báo toàn cầu.

Bộ điều khiển chế độ phụ có thể được thêm vào nền tảng kiểm soát truy cập (Chế độ chính/SmartPSS Lite/DSS) như một bộ điều khiển thông thường.

Thiết bị này có thể được cấp nguồn bằng PoE, đồng thời cấp nguồn cho khóa và đầu đọc, giúp giảm rất nhiều chi phí đi dây. Hỗ trợ tạo sơ đồ giao diện phần cứng có thể hướng dẫn đi dây hiệu quả và đơn giản hóa việc xây dựng cho trình cài đặt. Tất cả trong một, tất cả qua giao diện Web!

1. Model sản phẩm

ModelPNLoại sản phẩm
DHI-ASC3202B1.0.01.25.11473Access Controller

2. Tính năng nổi bật

Tích hợp sẵn giao diện Web, có các chế độ điều khiển chính và phụ.

Chế độ điều khiển chính cung cấp các chức năng của nền tảng kiểm soát truy cập, chẳng hạn như quản lý thiết bị, quản lý con người, chỉ định quyền truy cập và cài đặt liên kết cảnh báo toàn cục.

Có thể quản lý tới 19 bộ điều khiển phụ 1000 người dùng, 3000 dấu vân tay và 300.000 bản ghi.

Chế độ điều khiển phụ có thể được thêm vào nền tảng kiểm soát truy cập (Chế độ chính/SmartPSS Lite/DSS).

Nhiều giao diện: x2 RS485, x2 đầu vào Wiegand, x2 khoá kết nối, x2 đầu vào cảnh báo, x2 đầu ra cảnh báo.Cấp nguồn 12V cho khoá, dòng điện tối đa 1000 mATCP/IP, PoE

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với Dahua Việt Nam tại đây.