Site icon Application System

Giải pháp WiFi Aruba dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Giải pháp WiFi Aruba Instant On giải quyết được các vấn đề quá tải khi số lượng người truy cập lớn, đảm bảo đường truyền luôn ổn định. Giúp cho IT có thể giám sát và quản trị mọi lúc mọi nơi qua Cloud Controller mà không phát sinh thêm chi phí License.

Để hiểu rõ hơn về Giải pháp WiFi Aruba Instant On dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn tham khảo thêm bài viết dưới đây của CCTV APP:

I. Giải pháp WiFi Aruba giúp tạo ra lợi thế doanh nghiệp

Như đã được đề cập ở trên, giải pháp WiFi Aruba sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề quá tải khi lượng truy cập tăng nhanh, nhưng vẫn đảm bảo đường truyền luôn ổn định. Đặc biệt, nó sẽ ưu tiên tự động các ứng dụng kinh doanh Voice, Video, … giúp cho mọi hoạt động được diễn ra mượt mà với độ bảo mật cao.

II. Điều khiển các thiết bị WiFi Aruba qua ứng dụng

Thiết lập, quản lý và giám sát hệ thống mạng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với WiFi Aruba Instant On, tất cả những gì bạn cần là sử dụng một thiết bị thông minh chạy hệ điều hành iOS hoặc Android, sau đó ứng dụng sẽ thực hiện phần còn lại. Bạn có thể kiểm soát hoàn toàn hệ thống mạng ngay từ chính thiết bị di động của mình hoặc trình duyệt web có tải ứng dụng Aruba Instant On.

III. Giải pháp WiFi Aruba phù hợp với các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ

IV. Giải pháp WiFi Aruba Instant On dành cho Quán cà phê

V. Giải pháp WiFi Aruba Instant On dành cho nhà hàng, khách sạn

VI. Giải pháp WiFi Aruba Instant On dành cho văn phòng công ty

VII. Giải pháp WiFi Aruba Instant On dành cho văn phòng tại nhà

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!!!

Exit mobile version