Site icon Hệ thống ứng dụng CCTV

Giải pháp WiFi cho doanh nghiệp

Giải pháp Wifi cho doanh nghiệp giúp các đơn vị kinh doanh xây dựng hệ thống mạng máy tính mạnh mẽ. Theo đó mô hình mạng có sự hoạt động trơn tru, phục vụ tốt cho công việc của người dùng. Đặc biệt là nguồn dữ liệu nội bộ được lưu thông nhanh chóng với hiệu suất công việc đạt mức tối ưu. Vậy giải pháp mạng Wifi doanh nghiệp được xây dựng như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Giới thiệu tổng thể hệ thống mạng Wifi doanh nghiệp

Giải pháp Wifi cho doanh nghiệp hướng đến việc tạo lập một mô hình mạng máy tính có tốc độ truy cập mạnh mẽ. Trong đó hệ thống mạng máy tính sẽ được chia làm hệ thống mạng dây và hệ thống mạng không dây (hay Wifi). Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống mạng Wifi được sử dụng rất phổ biến bởi tốc độ truy cập nhanh và sự tiện dụng trong quá trình lắp đặt.

2. Phân tích yêu cầu lắp đặt mạng Wifi

Đáp ứng tốt tiêu chuẩn kể trên, các sản phẩm TOTOLINK dưới đây rất phù hơp để dùng cho mô hình mạng máy tính doanh nghiệp. Dòng sản phẩm điển hình bao gồm:

Như vậy bằng việc sử dụng sản phẩm TOTOLINK, doanh nghiệp sẽ quản lý được hệ thống Access Point hoàn toàn miễn phí theo hướng tập trung. Nhu cầu người dùng cũng được đáp ứng tối đa nhờ vào khả năng phủ sóng rộng của thiết bị. Kết hợp với đó là sự tiện dụng vượt trội nhờ tính năng tự động chuyển kênh để tránh tình trạng nhiễu đồng kênh.

Đặc biệt là doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng hoặc cắt giảm chi phí triển khai hệ thống mạng máy tính. Trong trường hợp có nhu cầu phân chia nhiều SSID, bạn cũng có thể tiến hành nhanh chóng với các chính sách tương ứng.

III. Hệ thống Access Switch

Dựa trên những tiêu chuẩn vừa nêu ra, doanh nghiệp có thể lắp đặt các Access Switch phù hợp dưới đây:

1. Các Access Switch có tiêu chuẩn phù hợp với tủ rack của TOTOLINK

2. Cách dòng Switch PoE TOTOLINK tương thích tốt với thiết bị mạng

IV. Lên giải pháp chọn Router chịu tải cho doanh nghiệp

1. Lựa chọn Gigabit Wifi

2. Chọn loại Router được trang bị nhiều băng tần

3. Sử dụng Router có phạm vi phát sóng rộng

4. Lắp đặt Router được trang bị nhiều tính năng tiên tiến

Như vậy cùng với giải pháp Wifi cho doanh nghiệp, người dùng sẽ định hướng được cách xây dựng hệ thống mạng máy tính mạnh mẽ. Trong đó điều quan trọng nhất là việc lựa chọn các thiết bị Access Switch và Router đáp ứng tốt nhu cầu của đơn vị kinh doanh. Sản phẩm phải đảm bảo được tính ổn định, tính bảo mật và khả năng truyền tải nhanh chóng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!!!

Nguồn tham khảo: https://www.totolink.vn/article/37-giai-phap-mang-wifi-cho-doanh-nghiep.html

Exit mobile version