Site icon Application System

Giải pháp WiFi cho căn hộ, chung cư, nhà nhiều tầng

Bạn đang cảm thấy phiền toái và khó chịu với việc truy cập mạng WiFi chậm chạp, chập chờn, tín hiệu wifi yếu, mất sóng mỗi khi di chuyển đến các phòng ngủ ở cách xa bộ phát wifi chính. Lý do là bởi, thiết bị phát wifi do nhà mạng cung cấp cho bạn không đủ công suất để có thể phát WiFi phủ kín diện tích căn hộ rộng, có nhiều phòng, nhiều tường hoặc nhà nhiều tầng…

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu giải pháp hệ thống WiFi Mesh băng tần kép, đây là công nghệ WiFi tân tiến nhất hiện nay. Với công nghệ Mesh Wifi, nhiều bộ phát có thể liên kết với nhau để tạo thành một hệ thống mạng WiFi thống nhất cho gia đình bạn, chỉ với một tên wifi và mật khẩu duy nhất. Các thiết bị kết nối sẽ tự động chuyển đổi giữa các điểm phát WiFi khi bạn di chuyển trong ngôi nhà của mình, nhằm đạt được tốc độ truy cập WiFi nhanh nhất mà không làm gián đoạn tín hiệu.

Hệ thống WiFi Mesh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng WiFi trong gia đình bạn như: Học online, làm việc trực tuyến, xem film full HD, thực hiện các cuộc gọi VoIP, videl call, chơi game online, livestream….

I. Hệ thống WiFi Mesh AC1300 TP-Link Deco M5

1.Tốc Độ – Ổn Định – Mọi Lúc – Mọi Nơi

Deco là phương thức đơn giản nhất nhằm đảm bảo kết nối Wi-Fi mạnh mẽ trong mỗi ngóc ngách của ngôi nhà bạn. Với Deco, giờ đây bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tận hưởng mạng Wi-Fi tốc độ cao và ổn định trên bất cứ thiết bị nào trong nhà của mình với diện tích lên tới 185 mét vuông (1 thiết bị). Ngoài ra, việc cài đặt sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, ứng dụng Deco của TP-Link sẽ hỗ trợ bạn cài đặt qua từng bước đơn giản.

2. Loại bỏ các “Điểm Chết”

Loại bỏ hoàn toàn các khu vực WiFi yếu với Hệ thống WiFi Mesh. Không còn phải tìm kiếm vùng kết nối ổn định. Bạn cần tăng cường vùng phủ? Thật đơn giản, hãy thêm thiết bị Deco vào hệ thống của bạn.

3. Lựa chọn đường dẫn thích hợp

Công Nghệ Mesh TP-Link tự động chọn tuyến và băng tần tốt nhất cho dữ liệu của bạn, đảm bảo kết nối nhanh bất kể bạn ở đâu trong nhà.

4. Tự động khắc phục lỗi

Nếu một Deco có vấn đề, hệ thống sẽ tự động định tuyến lại dữ liệu qua Deco khác để đảm bảo bạn luôn được trực tuyến.

5. Không còn cảnh chờ đợi

Quá chán ngán với việc chờ đợi? Số lượng thiết bị truy cập WiFi không ngừng tăng lên trong ngôi nhà của mình, bạn cần một hệ thống mạng mạnh mẽ để xử lý vân đề này. Với tốc độ nhanh hơn ba lần so với các router thế hệ trước nhờ vào công nghệ WiFi 802.11ac, Deco có thể cung cấp kết nối liền mạch lên đến 100 thiết bị cùng lúc.

6. Chuyển vùng liền mạch thực sự

Các Deco hoạt động cùng nhau để tạo thành một mạng thống nhất. Điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn sẽ tự động kết nối với Deco nhanh nhất khi bạn di chuyển trong nhà, tạo ra trải nghiệm trực tuyến thực sự liền mạch.

Hỗ trợ cho chuẩn IEEE 802.11r cũng như 802.11k/v. Điều đó giúp việc chuyển đổi từ Deco này sang Deco khác rất mượt mà, ngay cả khi bạn đang phát video trực tiếp, chơi game hay gọi video call.

7. Khả năng xuyên tường cực mạnh

Được trang bị 2 bộ khuếch đại công suất 2.4GHz và 5GHz được sử dụng cho cả hai băng tần 2.4GHz và 5GHz trên nút chính giúp tăng cường độ tín hiệu phát cũng như khả năng nhận là cho Deco vượt trội hơn các bộ định tuyến không dây khác.
Công nghệ Beamforming tập chung tín hiệu cho khả năng xuyên tường.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!!!
Nguồn tham khảo: https://kichsongwifi.com/giai-phap-wifi-can-ho-chung-cu-nhieu-phong-nha-cao-tang/

Exit mobile version