Site icon Hệ thống ứng dụng CCTV

Giải pháp WiFi cho Camera thang máy

Với sự phát triển mọc lên càng lúc càng nhiều của các tòa nhà cao tầng như chung cư, khách sạn, trường học. Nhu cầu an ninh để bảo vệ tòa nhà cao tầng là rất cần thiết, các giải pháp đáp ứng nhanh và kịp thời cho bảo vệ tòa nhà là hệ thống giám sát qua camera hay CCTV. Các hệ thống camera an ninh sẽ được lắp đặt ở bất cứ đâu trong lối ra vào của tòa nhà. Các hệ thống camera này sẽ cần phải kết nối về hệ thống mạng lõi của tòa nhà. TOTOLINK cung cấp đến người dùng “Giải pháp Wi-Fi cho thang máy” với mong muốn người dùng có thể tự triển khai một hệ thống camera cho riêng mình.

I. Phân tích nhu cầu

Để làm được điều này thì camera sẽ được nối về các switch trung tâm. Nhưng đối với camera đặt trong thang máy nếu đi dây mạng thì vấn đề này sẽ là 1 rắc rối, vì thang máy phải đi lên đi xuống liên tục làm cho các dây mạng đi lên xuống theo và điều này sẽ gây ra nguy hiểm nếu dây mạng bị quấn vào đâu đó trong thang máy.

II. Mô hình giải pháp

Dựa theo khảo sát​​​​ thực tế, TOTOLINK đưa ra mô hình lắp đặt như sau:

III. Thiết bị khuyến nghị

LoạiModelChi phí dự toánSố lượng thiết bị
CPECP3003.260.000đ2 thiết bị CP300

IV. Lợi ích mang lại

V. Tổng kết

Thông số kỹ thuật của sản phẩm TOTOLINK CP300:

Như vậy đối với hệ thống camera lắp đặt trong thang máy thì giải pháp TOTOLINK CP300 rất phù hợp để mạng lại 1 kết nối mạng tối ưu vượt trội.

Nguồn tham khảo: https://www.totolink.vn/

Exit mobile version