Site icon Hệ thống ứng dụng CCTV

Ưu điểm khi sử dụng Camera hỗ trợ thẻ nhớ

Khi lắp đặt camera giám sát, việc lưu trữ hình ảnh hầu như là yêu cầu bắt buộc. Với một hệ thống camera hiện đại ngày nay, sẽ có nhiều phương pháp để có thể lưu trữ hình ảnh (Lưu trữ qua ổ cứng trên đầu ghi hình, lưu trữ trực tiếp trên thẻ nhớ lắp tại camera, lưu về bộ NAS, lưu FTP, lưu local trên máy tính…).

Trong các phương pháp trên thì sẽ có 2 phương pháp lưu trữ phổ biến, tùy thuộc vào yêu cầu lưu lâu dài hay tiết kiệm, đó là lưu trên đầu ghi và lưu trên thẻ nhớ trực tiếp.

Tại sao nên sử dụng camera có hỗ trợ thẻ nhớ?

Nên sử dụng thẻ nhớ nào cho camera?

Bên cạnh việc lựa chọn camera chất lượng thì thì thẻ nhớ là một trong những thành phần khá quan trọng giúp lưu trữ lại hình ảnh để xem lại khi cần thiết. Chính vì vậy mà cần phải lựa chọn loại thẻ nhớ chất lượng và phù hợp.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thẻ nhớ khác nhau để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên để không gặp phải tình trạng như thẻ nhớ không thể ghi hình, nhanh hư hỏng, … thì chúng ta cần phải lựa chọn thẻ nhớ chất lượng của thương hiệu uy tín.

Một số loại thẻ nhớ mà mình và các bạn trong nhóm kỹ thuật tin dùng như:

Trên đây là một số thương hiệu thẻ nhớ mà mình đã từng dùng cho Camera. Ngoài ra trên thị trường còn rất nhiều thương hiệu thẻ nhớ khác chất lượng rất tốt. Để chọn được một thẻ nhớ, bạn nên chọn ở những cửa hàng, shop uy tín, địa chỉ thông tin liên hệ, chính sách bảo hành rõ ràng.

Chúc bạn thành công và chọn được một thẻ nhớ cho Camera chất lượng tốt nhất!

Exit mobile version