Site icon Application System

Giải pháp quản lý – lưu trữ Camera với NAS Synology

Surveillance Station là một ứng dụng chạy trên NAS synology giúp bạn quản lý camera ip, lưu trữ các bản ghi camera trực tiếp lên NAS, theo dõi trực tiếp camera từ bất kì đâu chỉ với kết nối internet.

 Bạn có thể tìm và tải về ứng dụng trong Package Center.

Bạn có thể vào ứng dụng thông qua giao diện web browser hoặc ứng dụng chạy Surveillance Station Client trên Windows.

Để thêm camera IP vào NAS bạn mở phần IP Camera, add.

Ở đây, bạn cần đặt tên cho camera, địa chỉ IP, port của camera ( mặc định port của các loại camera đa phần là 80), chọn thương hiệu camera và moderm của cam ( Hiện tại DSM của NAS Synology đã hỗ trợ tới 6600 camera đến từ 120 thương hiệu nổi tiếng). Hoặc có thể nhấn vào biểu tượng kính lúp để hệ thống quét ip các camera hiện có trong mạng. Ngoài ra thiết bị hỗ trợ cả các camera kiểu ONVIF. Truy cập link dưới để tìm các NAS Synology phù hợp với camera của bạn: Camera list.

Sau khi chọn bạn có thể check kết nối của camera.

Tiếp tục chọn các thông số cài đặt của camera, định dạng ghi, độ phân giải hay số khung hình trên giây, ổ chưa bản ghi, dung lượng giới hạn cho mỗi camera hay số ngày lưu giữ bản ghi, đặt lịch ghi, vvv…

Sau khi hoàn tất, bạn có thể view trực tiếp camera từ bất kì đâu bằng trình duyệt web, ứng dụng PC hay mobi apps.

Mặc định với các thiết bị DS phổ thông của Synology bạn sẽ dc miễn phí sử dụng cho 2 camera ip, nếu muốn sử dụng thêm nhiều cam hơn bạn có thể liên hệ NSX mua lisence với các gói cho nhiều camera hơn.

Xem lại các bản thu từ camera theo ngày, bạn có thể cài đặt độ dài cho các bản ghi, bạn có thể xem ngay, chia sẻ hoặc tải xuống các bản ghi camera.

Hay xem lại video từ cam chi tiết hơn bằng timeline.

Với Surveillance NAS Synology quản lý camera dễ dàng hơn bao giờ hết từ bất kì đâu và bất kì thời điểm nào chỉ với kết nối internet.

Nguồn: https://maytinhdongbo.com/giai-phap-quan-ly-luu-tru-camera-de-dang-voi-nas-synology.html

Exit mobile version